เกี่ยวกับเสาสัญญานที่ ทรู (ดีแทคเดิม) เช่าติดต่อ ทรู (บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด) ไม่ได้เลย

เป็นกระทู้ที่ 4 นับจากปีที่แล้ว กระทู้ที่ 3 ความไม่ตรงต่อเวลาและความล่าช้าในการจ่ายค่าเช่าของ TRUE และ DTAC

เป็นผู้ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาน ซึ่งใกล้จะครบกำหนดจ่ายค่าเช่าพื้นที่ประจำปี 1 เมษายน 2568 ที่จะถึง

แต่ได้ทราบข่าวมาจากหลายแหล่ง รวมถึงจาก AIS ว่า พื้นที่ที่เช่าของผม ทรูจะยกเลิก เนื่องจากแถวนั้นมีเสาของทรูอยู่แล้ว

ซึ่งผมพยายามติดต่อไปยังเบอร์ 02-202-8058 ตามที่ได้ให้ไว้ในสัญญาเช่า เป็นสัปดาห์

เพื่ออยากทราบข้อเท็จจริงว่าจะมีการยกเลิกสัญญาเช่าตามข่าวที่ได้ทราบมาหรือไม่

โทร.ติดแต่ไม่มีใครรับสาย รอสายประมาณ 18 นาที แล้วสายตัด เป็นอย่างนี้เกินกว่า 10 ครั้ง

ปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อกับ ทรู หรือ ดีแทค ได้

ไม่แน่ใจว่าบริษัทฯ นี้ยังมีคนทำงานอยู่หรือไม่

ความเป็นมืออาชีพ หาได้ไม่เลย

รบกวน Call center ของทั้งสองเจ้า TRUE และ DTAC ติดต่อกลับโดยเร็วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่